Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Một nhân viên chính phủ đã thiệt mạng

Một nhân viên chính phủ đã thiệt mạng và một người khác bị thương trong quá trình kiểm tra các căn hộ bị chia nhỏ bất hợp pháp ở Shenzen hôm thứ Hai.

Vụ việc xảy ra trong một hoạt động chung được thực hiện tại cộng đồng Ôn Phong ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, sau khi chính phủ phát hiện ra rằng các căn hộ đã bị chia nhỏ bất hợp pháp trong bảy tòa nhà cũ trong khu công nghiệp, sina.com.cn đưa tin.

Các nhà thực thi pháp luật đã phát hiện ra tình hình vào tháng Hai, gây lo ngại về  rủi ro hỏa hoạn và an toàn trong các tòa nhà . Một chủ nhà phụ tên là Huang đã biến các tòa nhà thành các căn hộ được chia nhỏ. Ông chia mỗi phòng thành hai và cung cấp chúng với giá rẻ cho người thuê.

Trong một tòa nhà, Huang chia 40 phòng thành 97 phòng có sức chứa 112 người, trong khi một tòa nhà 30 phòng khác được chia thành 81 căn hộ có sức chứa 120 người. Đoàn kiểm tra cho biết những người sống trong các căn hộ được chia nhỏ chỉ có diện tích khoảng sáu mét vuông, theo một chương trình TV News trên Tập đoàn truyền thông Thâm Quyến.

Đảng ủy đã gửi thư cho Huang và yêu cầu thay đổi được thực hiện trước ngày 1 tháng Sáu. Tuy nhiên, các cơ quan thực thi pháp luật chỉ tìm thấy một tòa nhà đã trải qua bất kỳ cải tạo nào và sáu tòa nhà khác vẫn giữ nguyên.

Nhóm nghiên cứu, bao gồm các công nhân từ Đảng ủy của cộng đồng Ôn Phong và từ các nhà cung cấp điện và nước, đã đến các tòa nhà vào thứ Hai và lên kế hoạch ra lệnh cho Huang thực hiện các thay đổi.

Một cán bộ của đảng cho biết họ chỉ cắt một đồng hồ nước và không ngừng cung cấp điện. Trong quá trình phẫu thuật, Huang và cha bắt đầu cãi nhau.

Khi đoàn kiểm tra dự định rời khỏi hiện trường, hai thành viên của đội phẫu thuật đã bị cha của Huang tấn công, người có một cái tuốc nơ vít. Các thành viên khác trong nhóm đã khuất phục người đàn ông và đưa hai người bị thương đến bệnh viện. Tuy nhiên, một người đàn ông 28 tuổi được phát hiện đã chết tại bệnh viện. Một người đàn ông khác bị chấn thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Không bao giờ quá già để đưa ra một thế chấp ở Hồng Kông.

Không bao giờ quá già để đưa ra một thế chấp ở Hồng Kông. Năm ngoái, một bà cụ 98 tuổi đã trả gần 20 triệu đô la Hồng Kông (2,55 triệu đô la...