Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

giảm giá là những từ buzz cho các nhà phát triển bất động sản đại lục

giảm giá là những từ buzz cho các nhà phát triển bất động sản đại lục vào mùa xuân. Nhà phát triển hàng đầu Trung Quốc Evergrande sẽ giảm 10% giá nhà mới và 20% diện tích văn phòng để kích thích doanh số, theo tờ Paper in China.

Chủ tịch Hui Ka-yan, hay Xu Jiayin bằng tiếng Quan thoại, đã đặt hàng như vậy trong cuộc họp bán hàng hàng tháng và hứa sẽ đi khắp các trang web khác nhau để thực hiện chiến lược bán hàng. China Evergrande có 24 dự án mới trong số 690 dự án mà họ có và đặt mục tiêu doanh số 600 tỷ nhân dân tệ (89,6 tỷ USD).

Vào tháng 1, China Evergrande ghi nhận doanh thu 43,17 tỷ nhân dân tệ, giảm gần 33%. Giá trung bình là khoảng 11.100 nhân dân tệ mỗi mét vuông. Nếu giảm giá là không đủ, họ cũng có thể cố gắng giảm số lượng đầu của họ.

Rival Country Garden được cho là đang tái cấu trúc nhóm của mình và một số bộ phận có thể thấy lực lượng lao động của họ bị cắt giảm. Việc sa thải không phổ biến trong lĩnh vực bất động sản, nhưng không biết bài tập tái cấu trúc Country Garden sẽ mở rộng đến mức nào.

Nó đã được báo cáo trên báo chí đại lục rằng Country Garden đã tổ chức một cuộc họp quản lý cấp cao với chín trưởng phòng, bao gồm văn phòng CEO, trung tâm chi phí, trung tâm mua sắm và bộ phận kỹ thuật số. Và sau cuộc họp, có tin đồn rằng những bộ phận đó không được triệu tập vào cuộc họp, chẳng hạn như phát triển tài sản, quản lý thiết kế và kinh doanh ở nước ngoài, có thể nằm trong số những người sẽ sớm nhận được phong bì lớn.

Giám đốc điều hành của Country Garden phủ nhận cuộc họp là về việc trì hoãn, nói rằng họ chưa bao giờ sa thải nhân viên. Mặc dù triển vọng thị trường là trung lập, Country Garden tự tin về việc phát triển kinh doanh.

Nhà phát triển bất động sản số 1 tại Trung Quốc - và thế giới về doanh số bán bất động sản - đã ghi nhận 33 tỷ nhân dân tệ doanh số trong tháng 1, giảm 52% so với cùng kỳ năm ngoái, theo các bản phát hành của công ty. Năm ngoái, công ty đã báo cáo doanh số hợp đồng hơn 500 tỷ nhân dân tệ, tăng 31%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Không bao giờ quá già để đưa ra một thế chấp ở Hồng Kông.

Không bao giờ quá già để đưa ra một thế chấp ở Hồng Kông. Năm ngoái, một bà cụ 98 tuổi đã trả gần 20 triệu đô la Hồng Kông (2,55 triệu đô la...